Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Cốm tinh nghệ Lacto Turmerin

 

♣ Mô tả sản phẩm

∗ Cốm tinh nghệ LACTO TURMERIN là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất từ nguyên liệu chính là củ nghệ Việt Nam (nghệ đỏ và nghệ vàng) thông qua một quá trình công nghệ liên hoàn; kết hợp giữa công nghệ chiết xuất, chế biến tiên tiến, hiện đại với công nghệ lên men truyền thống nhằm hoạt hóa và nâng cao sinh khả dụng của các curcuminoid; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ y tế.

∗Cốm tinh nghệ LACTO TURMERIN được trình bày dưới dạng các gói nhỏ có khối lượng 3g, tiện dử dụng cho 1 lần, bên trong chuaaws các hạt cốm nhỏ, màu vàng tươi với mùi thơm đặc trưng của nghệ, tan hoàn toàn trong nước, giúp người dùng có cảm nhận an toàn bằng thị giác, khứu giác và vị giác ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

∗Cốm tinh nghệ LACTO TURMERIN có sứ mệnh quan trọng khi mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên có hiệu quả cao, có tính tiện dụng đặc biệt, thơm ngon, tinh tế đến hạt cuối cùng.

∗ Sản phẩm Cốm tinh nghệ LACTO TURMERIN đã được nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020 của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam và Danh hiệu tốp 20 sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2020.

♣ Thành phần

∗ Cốm tinh nghệ LACTO TURMERIN có thành phần chính là chiết xuất Curcumin từ củ nghệ, mỗi gói 3 gam chứa 100mg curcumin, đảm bảo liều lượng curcumin khả dụng cần thiết cho 1 lần dùng. Curcumin trong Cốm tinh nghệ LACTO TURMERIN đã được hoạt hóa theo công nghệ lên men truyền thống để loại bỏ hoàn toàn nhựa và dầu nghệ – là các tác nhân kỵ nước nguyên sinh – nguyên nhân làm cho curcumin không tan trong nước, sinh khả dụng thấp, dây bẩn quần áo và dụng cụ, làm nóng gan, vàng da, nổi mụn nếu dùng thường xuyên hoặc dùng trên người mẫn cảm. Quá trình lên men tự nhiên cũng tạo ra axit lactic, axit fumaric và các hợp chất lactat, fumarat, có tác dụng như một chất bảo quản sinh học, duy trì sự phát triển của các lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi chất và vi sinh vật trong cơ thể, hình thành các probiotic ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh trong cơ thể.
∗ Ngoài chiết xuất curcumin từ củ nghệ đã được lên men, trong thành phần Cốm tinh nghệ LACTO TURMERIN có thêm đường (gluco, saccarin, isomalt, đường cỏ ngọt) với liều lượng vừa đủ; không chứa hương liệu, chất màu, chất bảo quản, chất phân tán hóa học …
♣ Công dụng
Hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa;
Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày;
Hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày, tá tràng.

♣ Đối tượng sử dụng
Người bị viêm loét dạ dày tá tràng với các biểu hiện: Ợ hơi, đầy bụng, đau thắt thượng vị, trào ngược dạ dày, thực quản;
Người sử dụng nhiều rượu, bia và các thực phẩm chứa hóa chất độc hại.

 

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn