Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Gặp mặt hội viên Hội cựu chiến binh, cựu quân nhân, sĩ quan dự bị và cán bộ công nhân viên Viện năm 2019

Gặp mặt hội viên Hội cựu chiến binh, cựu quân nhân, sĩ quan dự bị và cán bộ công nhân viên Viện năm 2019

 

          Trong không khí phấn khởi chào mừng Lễ kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân. Ngày 20/12/2019, Đảng ủy, Ban giám đốc Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam tổ chức vinh danh Hội cựu chiến binh, cựu quân nhân, sĩ quan dự bị.

          Về dự lễ kỷ niệm có sự tham gia của các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc Viện, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, đại diện các đơn vị trong Viện, các hội viên Hội cựu chiến binh, cựu quân nhân, các sĩ quan dự bị.

 

 

         Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy – Viện trưởng Viện Hóa học CNVN, bày tỏ lòng biết ơn và tri ân các thế hệ cha ông, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời Viện trưởng cũng chúc mừng Hội cựu chiến binh, cựu quân nhân, sĩ quan dự bị nhân dịp Ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam.

 

Đ/c Hoàng Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng phát biểu và chúc mừng

 

         Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cựu chiến binh, cựu quân nhân của Viện đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam, 30 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân. Đồng thời, ôn lại những kỷ niệm nơi chiến trường xưa, những gian khổ, chiến đấu, mất mát, hi sinh của người lính “Bộ đội cụ Hồ”, từ đó chia sẻ những xúc cảm sâu sắc về tình yêu nước, tình đồng đội trong thời chiến đã qua.

         Từ những câu chuyện, những chia sẻ, lời ca tiếng hát của các đồng chí cựu chiến binh, cựu quân nhân... đã truyền lửa cho các thế hệ trẻ của Viện hiểu rõ, trân quý những hi sinh, mất mát của các thế hệ cha anh đi trước.

 

Đ/c Hoàng Văn Hoan – chủ tịch hội lên báo cáo công tác và những hoạt động của hội năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020

 

 

Hội cựu chiến binh, cựu quân nhân, sĩ quan dự bị chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn