Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội đại biểu CNVC năm 2013 của Viện Hóa học công nghiệp Việt Nam

Ngày 17 tháng 5 năm 2013, Viện Hóa học công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Đại hội đại biểu CNVC năm 2013.

 

 

Tới dự Đại hội có đại diện cấp trên:

         - Đồng chí Tôn Thanh Lan, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam,  

          - Đồng chí Nguyễn Huy Thông, Uỷ viên Ban thường vụ, Chánh Văn phòng Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam;

Phía Viện có: Đồng chí Hoàng Văn Hoan, Viện trưởng – Bí thư Đảng ủy Viện; BGĐ Viện, BCH Công đoàn Viện, Ban Thanh tra ND, Kế toán trưởng, Các cán bộ lão thành của Viện, Trưởng các đơn vị cùng các Đại biểu đại diện cho hơn 200 cán bộ CNVC lao động trong Viện.

 

 

         Đại hội đã thông qua chương trình làm việc gồm các nội dung: đánh giá kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học và triển khai sản xuất kinh doanh, thực hiện Nghị quyết Đại hội CNVC năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013; báo cáo tài chính công khai năm 2012, tổng hợp và trả lời các kiến nghị của các đơn vị và người lao động tại Đại hội; tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2011-2013 và bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2013-2015; tham luận tại Đại hội; thông qua và ký kết quy chế hoạt động giữa Viện trưởng và Ban chấp hành Công đoàn Viện; khen thưởng các cá nhân và tập thể đã có thành tích trong công tác năm 2012; thông qua nghị quyết Đại hội Công nhân Viên chức của Viện năm 2013.

 

    Đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học và SXKD của Viện, kiểm điểm tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu CNVC năm 2012. Trong tình hình kinh tế khó khăn toàn cầu, với sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ lãnh đạo và CNVC lao động trong toàn Viện, tổng doanh thu năm 2012 của Viện đã đạt được 111,7 tỷ đồng, trong đó doanh thu về KHCN đạt 21,88 tỷ đồng và doanh thu về hoạt động triển khai SXKD đạt 89,82 tỷ đồng. Bình quân thu nhập đạt 6,9 triệu đồng/người/tháng, tăng 16,9% so với năm 2011.

 

 

Đc Hoàng Anh Tuấn trình bày báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết của Viện năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2013

     

      Trong năm 2012, Viện đã thực hiện tốt và đầy đủ các chế độ, chính sách về tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,... cho người lao động, không để xảy ra một trường hợp khiếu nại, khiếu kiện hoặc đơn thư của người lao động liên quan đến quyền lợi của người lao động.

        Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của cơ sở, trả lời vướng mắc của các đơn vị, của cán bộ viên chức và người lao động liên quan đến công tác lãnh đạo, điều hành hoạt động nghiên cứu khoa học và triển khai SXKD, việc thực hiện chế độ, chính sách cho người lao động.

 

 

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội và giải đáp những vướng mắc của đơn vị và cán bộ CNVC trong Viện

 

 

Đồng chí Tôn Thanh Lan, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 


         Với kết quả đạt được trong năm 2012, các đơn vị và cá nhân cán bộ trong Viện đã được Bộ Công Thương và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tặng nhiều Bằng khen: Bằng khen của Công đoàn Bộ Công Thươngcho Công đoàn Viện và các cá nhân, bằng khen của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cho tập thể Công đoàn Trung tâm Nghiên cứu hóa chất thuốc tuyển quặng, bằng khen của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cho các cá nhân.

 

 

Viện trưởng Hoàng Văn Hoan trao bằng khen của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2012

 

 

 

Đồng chí Tôn Thanh Lan trao bằng khen của Công đoàn Bộ Công Thương và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cho tập thể Công đoàn Viện và TT NCHC thuốc tuyển quặng

 

       Đại hội cũng đã tập trung thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đề ra các giải pháp hữu hiệu nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch đề ra cho năm 2013.

 

 

Phó Viện trưởng Vũ Thị Thu Hà phát biểu tham luận tại Đại hội

 

       Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra nhiệm kỳ 2011-2013 và bầu Ban Thanh tra ND nhiệm kỳ 2013-2015, đã thông qua và chứng kiến việc ký kết quy chế hoạt động giữa Viện trưởng và BCH Công đoàn Viện.

 

 

Ban Thanh tra ND nhiệm kỳ 2013-2015

 

        Với sự quyết tâm và đoàn kết nhất trí cao, Đại hội đại biểu công nhân viên chức của Viện Hóa học công nghiệp Việt Nam đã thông qua Nghị quyết Đại hội đại biểu CNVC năm 2013, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu kế hoạch cho năm 2013 là phấn đấu đạt doanh thu 147,3tỷ đồng, trong đó doanh thu về KHCN là 27,7 tỷ đồng và doanh thu về triển khai SXKD là 119,6 tỷ đồng, tăng trưởng 33% so với năm 2012. Bình quân thu nhập phấn đấu đạt 7,7 triệu đồng/người/tháng, tăng trưởng 11,6%.

 

Tin và bài: Trương Thị Tố Chinh

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn