Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Du thuyền sông Hồng kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

          Nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức chuyến tham quan du ngoạn dọc theo sông Hồng cho các chị em cán bộ công nhân viên trên du thuyền Thăng Long 18.

 

 

         Chuyến du ngoạn sông Hồng có sự tham gia của hầu hết các cán bộ công nhân viên nữ trong Viện cùng một số khách mời của Viện. Điều này đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn Viện Hóa tới đời sống tinh thần của cán bộ công nhân nữ nói riêng và của cán bộ Viện nói chung.

 

 

         Từ xa xưa, sông Hồng đã là một biểu tượng phong thủy của Kinh thành Thăng Long; là trung tâm văn hóa, kinh tế của đất nước; đã từng chứng kiến bao sự kiện lịch sử cuả người dân Việt Nam. Hình ảnh người “Kẻ chợ” trên bến dưới thuyền, hàng hoá xuôi ngược theo con sông này xuất đi và đổ về Hà Nội. Ngày nay, sông Hồng không những vẫn là huyết mạch giao thông đường thuỷ quan trọng của Hà Nội mà còn là một ân huệ của tạo hóa, là nguồn cung cấp nước sinh hoạt và điều hòa không khí cho Hà Nội, đồng thời là địa điểm du lịch hướng tới thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

 

          Với những ý nghĩa trên, du ngoạn trên sông Hồng, mọi người sẽ có những cảm giác mới lại, thú vị, được hoà mình vào cảnh quan sông nước hữu tình, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của các ngôi đền chùa ven sông, tham quan cuộc sống cư dân, thăm làng gốm Bát Tràng và lựa chọn cho mình những đồ gốm sứ độc đáo.

 

          Chuyến đi đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết, mang lại không khí vui tươi cho các cán bộ công nhân viên mà còn cho mọi người tìm hiểu sâu sắc hơn tới các lịch sử văn hóa của dân tộc.

 

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

 

Các cán bộ Viện tham gia góp vui trên chuyến du thuyền

 

 

Các cán bộ xuống thuyền tham quan Đền Dầm và Đền Đại Lộ,

hai ngôi đền thờ Mẫu thuộc Xã Ninh Sở huyện Thường Tín- Hà Nội

 

 

Hướng dẫn viên du lịch thuyết minh cho các cán bộ Viện

 

 

Các cán bộ chụp ảnh lưu niệm tại Đền Đa Hoà thờ Thánh Chử Đồng Tử cùng Nhị vị phu nhân

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn