Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Giao lưu cán bộ công nhân viên chức và gia đình

Giao lưu cán bộ công nhân viên chức và gia đình

 

          Tối ngày 14 tháng 7 năm 2018, tại thị xã Cửa Lò tỉnh Nghệ An, BCH Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình gặp mặt giao lưu các cán bộ công nhân viên chức và gia đình với chủ đề: “Gala dinner: Hướng ra biển lớn!”.

          Chương trình giao lưu nhằm tăng cường tinh thần hữu nghị, đoàn kết, tạo sự gắn bó giữa các cán bộ và các đoàn viên trong Viện, thống nhất trong hoạt động phong trào, tạo sự hứng khởi cho mỗi cán bộ công nhân viên chức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng tạo nên sân chơi kết nối các thành viên trong Đại gia đình Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam, giúp các thành viên trong gia đình cán bộ công nhân viên hiểu thêm về cơ quan, đơn vị người thân mình đang công tác.

 

 

          Đêm Gala diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, với những hoạt động giao lưu sôi nổi thông qua các tiết mục văn nghệ và các trò chơi đã được BTC chuẩn bị kỹ lưỡng. Chương trình cũng đã thu hút đông đảo các cán bộ công nhân viên cùng gia đình tham gia, để lại những kỷ niệm sâu sắc, những cảm xúc ấn tượng trong lòng mỗi thành viên tham dự.

 

Một số hình ảnh từ buổi giao lưu:

 

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn