Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Hội diễn văn nghệ quần chúng CNVCLĐ Viện Hóa học CNVN 2018

Hội diễn văn nghệ quần chúng CNVCLĐ Viện Hóa học CNVN 2018

 

          Nhân dịp chào mừng 64 năm giải phóng Thủ đô và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2018, được sự nhất trí của Đảng ủy và Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam tổ chức Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ năm 2018 nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần và tạo không khí phấn khởi trong CNVCLĐ.

 

 

          Đến với chương trình có sự góp mặt của đ/c Tôn Thanh Lan- Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Công đoàn CNHCVN. Phía Viện có sự tham gia của đ/c Hoàng Anh Tuấn – Bí Thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Hóa học CNVN; BGĐ Viện, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Trưởng phó các đơn vị, các Tổ trưởng Công đoàn và toàn thể các công nhân viên tham gia Hội diễn.

 

 

Ban giám khảo chấm điểm thi cho các thí sinh

 

Toàn cảnh hội trường

 

          Hội diễn là dịp để các cán bộ CNVC giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sân chơi bổ ích cho người lao động, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ KHCN và SXKD-DV năm 2018 và những năm tiếp theo; đồng thời thông qua Hội diễn, lựa chọn các tiết mục xuất sắc tham gia Hội diễn cấp tập đoàn.

Tham gia Hội diễn năm nay có sự tham gia của hơn 60 thí sinh đến từ 16 trung tâm. Mỗi đội tham gia thi diễn ở 3 nội dung: múa, hát và nhảy. Theo đánh giá của BTC, các tiết mục được biểu diễn rất sinh động, phong phú. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc, tạo không khí sôi nổi, vui tươi.

 

Một số hình ảnh trong Hội diễn:

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn