Logo

Hội nghị đại biểu công nhân viên chức lao động năm 2018 Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018

Hội nghị đại biểu công nhân viên chức lao động năm 2018

Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018

 

Ngày 15/7/2018 tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đại biểu công nhân viên chức lao động năm 2018 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Tới dự hội nghị có sự tham gia chỉ đạo của đ/c Nguyễn Gia Tường - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; đ/c Tôn Thanh Lan – Phó Chủ tịch, trưởng ban nữ công công đoàn CNHCVN.

Về phía Viện có BCH Đảng ủy, BGĐ Viện, Ban Thanh tra nhân dân, BCH Công đoàn, Hội đồng KHCN Viện, trưởng phó các đơn vị, tổ trưởng Công đoàn, Đoàn Thanh niên, cùng các đại biểu CBCNV tiêu biểu đại diện cho các đơn vị trong Viện tham gia.

 

 

Hội nghị CNVCLĐ đã bầu đoàn chủ tịch gồm 3 đồng chí: đ/c Hoàng Anh Tuấn – Viện trưởng, đ/c Trần Thắm – trưởng ban TTND, đ/c Trương Thị Tố Chinh – Phó chủ tịch CĐ; và ban thư ký gồm 2 đồng chí: đ/c Nguyễn Trung Hiếu và đ/c Nguyễn Thị Hà. Tại đây hội nghị đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được theo nghị quyết đề ra trong năm 2017. Theo đó tổng doanh số thực hiện năm 2017 đạt 229,4 tỷ đồng, hoàn thành 110% so với kế hoạch đề ra (208,6 tỷ đồng); Trong đó doanh số KHCN 28,9 tỷ đồng đạt 107% kế hoạch, doanh thu SXKD-DV 200,5 tỷ đồng đạt 111% kế hoạch. Năm 2017 bình quân thu nhập toàn Viện đạt 11 triệu đồng/người/tháng.

 

Đ/c Đinh Văn Kha – TP. Kế hoạch-Tổng hợp báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

 

Trong năm 2018, tính tới tháng 6 doanh thu toàn viện về SXKD-DV tiếp tục tăng trưởng, tăng 17% so với quý 1 và vượt 11% so với kế hoạch quý. Tốc độ tăng trưởng doanh thu của các Trung tâm khá đồng đều. Điều đó chứng tỏ các Đơn vị của Viện đã hoạt động ổn định và thích nghi với những biến động của nền kinh tế thị trường. Bên cạnh thành tích về doanh thu, các công tác khác như công tác đào tạo, công tác đầu tư chống xuống cấp, công tác VSMT, ATLĐ và PCCN… cũng đã và đang được duy trì, kiện toàn và thực hiện tốt.

Thông qua Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 là phấn đấu thực hiện đạt kế hoạch doanh thu KHCN là 22,7 tỷ đồng, doanh thu SXKD-DV là 195,1 tỷ đồng; tiếp tục xây dựng đề cương nghiên cứu, thuyết minh và tham gia tuyển chọn để được thực hiện các nhiệm vụ khoa học công nghệ các cấp trong năm 2019 và các năm sau.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

Đ/c  Hoàng Anh Tuấn- Viện trưởng thông qua nội dung, chương trình, quy chế làm việc của Hội nghị

 

Đ/c Phạm Huy Đông – Phó Viện Trưởng báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị CNVCLĐ năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018

 

Đ/c Lê Thị Thu Hoa – TP Tài vụ báo cáo tài chính công khai

 

Đ/c Trần Thắm – trưởng ban TTND báo cáo hoạt động của Ban TTND giữa nhiệm kỳ

 

Đ/c Trương Thị Tố Chinh- Phó chủ tịch CĐ  báo cáo tổng hợp ý kiến tại Hội nghị

 

Đ/c Nguyễn Gia Tường – TGĐ Tập đoàn Hóa chất VN phát biểu chỉ đạo

 

Đ/c Nguyễn Gia Tường trao bằng khen cho các tập thể trong Viện

 

Đ/c Tôn Thanh Lan trao bằng khen cho CĐ Viện

 

Đ/c Tôn Thanh Lan trao bằng khen cho các cá nhân

 

Đ/c Nguyễn Trung Hiếu – đại diện ban thư ký thông qua dự thảo nghị quyết hội nghị

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn