Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Hội nghị đại biểu công nhân viên chức lao động năm 2019; Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Hội nghị đại biểu công nhân viên chức lao động năm 2019

Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

 

Ngày 18/7/2019, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đại biểu công nhân viên chức lao động năm 2019, Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Tới dự hội nghị có sự tham gia chỉ đạo của đ/c Nguyễn Phú Cường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất VN; đ/c Lương Mạnh Sơn - Ủy viên thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy khối Công nghiệp HN; và đ/c Nguyễn Huy Thông - Phó chủ tịch, Ban chấp hành Công đoàn Công nghiệp hóa chất VN.

Về phía Viện có BCH Đảng ủy, BGĐ Viện, Ban Thanh tra nhân dân, BCH Công đoàn, Hội đồng KHCN Viện, Chủ tịch Hội cựu chiến binh, trưởng phó các đơn vị, tổ trưởng Công đoàn, Bí thư đoàn Thanh niên, các cán bộ khoa học có học vị tiến sĩ trở lên, chủ nhiệm đề tài các cấp, cùng các đại biểu CBCNV tiêu biểu đại diện cho các đơn vị trong Viện tham gia.

 

Toàn cảnh hội nghị

 

Hội nghị CNVCLĐ đã bầu đoàn chủ tịch gồm 3 đồng chí: đ/c Hoàng Anh Tuấn – Viện trưởng, đ/c Trần Thắm – trưởng ban TTND, đ/c Tạ Thị Sơn Đông – Chủ tịch CĐ; và ban thư ký gồm 2 đồng chí: đ/c Nguyễn Trung Hiếu và đ/c Nguyễn Thị Hạnh. Tại đây hội nghị đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019; đồng thời nghe ý kiến dân chủ của đại biểu từ các đơn vị trong Viện đóng góp cho bản dự thảo Báo cáo kiểm điểm năm 2018, phương hướng hoạt động năm 2019.

Với mục tiêu phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2019 (291 tỷ đồng) vượt 18% so với KH Tập đoàn giao (245 tỷ) là một sự cố gắng rất lớn của toàn Viện trong giai đoạn mà Viện vừa đầu tư nguồn lực và nhân lực để triển khai sản phẩm mới (Nano solica), vừa tập trung phát triển sản phẩm mới (keo ureformaldehyte chất lượng cao), luôn luôn đầu tư sửa chữa chống xuống cấp sơ sở hạ tầng và đặc biệt là công tác xử lý môi trường luôn được đầu tư, nghiên cứu, nâng cấp để đảm bảo môi trường làm việc trong sạch và an toàn trong toàn Viện...

 

Đ/c Nguyễn Trung Hiếu – Trợ lý viện trưởng báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

 

Trong năm 2019, trong 6 tháng đầu năm doanh thu về HĐKHCN đạt 98% so với kế hoạch năm; doanh thu SXKD-DV đạt 39% KH năm; Tổng doanh thu các mặt đạt 44% KH năm. Những đơn vị tạo ra doanh thu lớn trong Viện đều tăng trưởng như TT Vô cơ  phân bón, TT Triển khai CNHH, TT Thực nghiệm KHCN SX, đặc biệt TT Tuyển và Phòng TN TĐ (76% so với KH năm) với doanh thu vượt bậc so với quý 1. Nhìn chung các Đơn vị trong viện, đặc biệt là các lãnh đạo Trung tâm đều quyết tâm cao hoàn thành mục tiêu kế hoạch đặt ra. Đó chính là cơ sở để Viện tiếp tục phấn đấu và khẳng định sẽ hoàn thành kế hoạch năm 2019.

Bên cạnh thành tích về doanh thu, các công tác khác như công tác đào tạo, công tác đầu tư chống xuống cấp, công tác VSMT, ATLĐ và PCCN… cũng đã và đang được duy trì, kiện toàn và thực hiện tốt.

Thông qua Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 là phấn đấu thực hiện đạt kế hoạch doanh thu 291 tỷ đồng, bình quân thu nhập > 11 triệu đồng/người/tháng; tiếp tục xây dựng đề cương nghiên cứu, thuyết minh và tham gia tuyển chọn để được thực hiện các nhiệm vụ khoa học công nghệ các cấp trong năm 2020 và các năm sau.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

Đ/c  Hoàng Anh Tuấn- Viện trưởng thông qua nội dung, chương trình, quy chế làm việc của Hội nghị

 

Đ/c Phạm Huy Đông – Phó Viện Trưởng báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị CNVCLĐ năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019

 

Đ/c Hoàng Thị Linh Giang – TP Tài vụ báo cáo tài chính công khai

 

Đ/c Trần Thắm – trưởng ban TTND báo cáo hoạt động của Ban TTND nhiệm kỳ 2017 - 2019

 

Các cán bộ bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2021

 

Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019- 2021

 

Đ/c Nguyễn Phú Cường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất VN phát biểu chỉ đạo

 

Đ/c Nguyễn Phú Cường trao bằng khen cho các tập thể trong Viện

 

Đ/c Nguyễn Phú Cường trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

 

Đ/c Nguyễn Huy Thông - Phó chủ tịch, Ban chấp hành Công đoàn Công nghiệp hóa chất VN trao bằng khen cho các cá nhân

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn