Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Hội nghị học tập Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5, khóa XII

Thực hiện Kế hoạch số 49-KH/TU ngày 28/6/2017 của Thành ủy Hà Nội và Kế hoạch số 29/-KH/DUK ngày 3/7/2017 của Đảng ủy khối công nghiệp Hà Nội, ngày 21/9/2017, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội nghị học tập, triển khai Nghị quyết Hội nghị Trung ương V (khóa XII) với thành phần gồm BCH Đảng bộ Viện, Ban Giám đốc; BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, tổ trưởng Công đoàn; trưởng phó các đơn vị, toàn thể đảng viên và đối tượng đảng trong đảng bộ và các cán bộ có học vị tiến sĩ.

 

Tới dự Hội nghị có đ/c Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội và đ/c Lương Mạnh Sơn – Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy khối.

 

Đ/c Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp quán triệt

Nghị quyết tại Hội nghị

 

 

Hội nghị đã được nghe đ/c Trịnh Huy Thành truyền đạt những nội dung cơ bản của các Nghị quyết đã được thông qua tại Hội nghị Trung ương V (khóa XII). Nghị quyết Trung ương V (khóa XII) khẳng định, xây dựng và hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa là một nhiệm vụ chiến lược,  khâu đột phá quan trọng, tạo động lực để phát triển nhanh và bền vững; thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội. Cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước trên nền tảng công nghệ hiện đại, năng lực đổi mới sáng tạo, quản trị theo chuẩn mực quốc tế, nhằm huy động, phân bổ và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực xã hội, bảo toàn, phát triển vốn nhà nước tại doanh nghiệp để doanh nghiệp nhà nước giữ vững vị trí then chốt và là một lực lượng vật chất quan trọng của nền kinh tế nhà nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế. Kinh tế nhà nước, kinh tế tập thể cùng với kinh tế tư nhân là nòng cốt để phát triển nền kinh tế độc lập, tự chủ. Khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển nhanh, bền vững, đa dạng.

 

 

Đảng viên Đảng bộ Viện HHCNVN tham gia học tập nghị quyết

 

 

Bế mạc Hội nghị, đ/c Hoàng Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng – Phụ trách Viện kết luận: “Thông qua hội nghị học tập nghị quyết này, mỗi cán bộ, đảng viên Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam cần phải viết báo cáo thu hoạch và xây dựng được chương trình hành động cụ thể trong công tác, đặc biệt quan tâm đến việc góp ý và tư vấn cho lãnh đạo Viện trong điều hành hoạt động chung trong Viện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao”.

 

Đ/c Hoàng Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng – Phụ trách Viện phát biểu bế mạc Hội nghị

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn