Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và Hội nghị học tập, triển khai Nghị quyết TW7 khóa XII

LỄ TRAO HUY HIỆU 50 NĂM TUỔI ĐẢNG VÀ HỘI NGHỊ HỌC TẬP, TRIỂN KHAI NQ TW7 KHÓA XII

 

 

 

          Ngày 30/8/2018, trong không khí kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội nghị học tập Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII và Lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Mai Ngọc Chúc – nguyên Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam, và hiện nay đang là Đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ Viện.

 

          Đến dự Hội nghị có đồng chí Trịnh Huy Thành - Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội; đồng chí Lương Mạnh Sơn - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy khối. Về phía Viện có sự tham gia của đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam; BCH  Đảng bộ Viện; các cán bộ chủ chốt và toàn thể các đồng chí Đảng viên, đối tượng Đảng thuộc Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam.

 

 

Đ/c Phạm Huy Đông, Phó Bí thư Đảng ủy công bố Quyết định

 

                Mở đầu là lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Mai Ngọc Chúc. Đồng chí Phạm Huy Đông - Phó Bí thư Đảng ủy đã công bố Quyết định, khái quát chặng đường rèn luyện, đồng thời phát biểu ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Mai Ngọc Chúc trong suốt 50 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí vào Đảng ngày 03/02/1968, khi đất nước đang trong thời kỳ chiến tranh chống Mỹ gian khổ nhưng hào hùng. Với tâm niệm được tiếp bước cha anh, góp phần thực hiện những mục tiêu lý tưởng tốt đẹp của nhiều thế hệ đi trước là giành độc lập tự do, giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước, đồng chí đã luôn luôn phấn đấu, hoàn thành các chức trách, nhiệm vụ được giao với tinh thần, trách nhiệm của người Đảng viên kiên trung.

 

 

 

Đ/c Trịnh Huy Thành- Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp và Đ/c Hoàng Anh Tuấn- Bí thư Đảng ủy Viện Hóa học Công nghiệp VN trao hoa và Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đ/c Mai Ngọc Chúc

 

 

Đ/c Mai Ngọc Chúc ký sổ tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Mai Ngọc Chúc bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đồng thời chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ đã luôn sát cánh, hỗ trợ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí cũng hứa quyết tâm tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người Đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với các đồng chí, đồng nghiệp của mình xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

 

Đ/c Mai Ngọc Chúc phát biểu tại buổi lễ

 

Tiếp theo, đồng chí Trịnh Huy Thành - Bí thư Đảng ủy Khối đã trực tiếp truyền đạt 3 Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII bao gồm: Nghị quyết số 26-NQ/TW về "Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết số 27-NQ/TW về "Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp"; và Nghị quyết số 28-NQ/TW về "Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.

 

 

Đ/c Trịnh Huy Thành- Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp phát biểu

 

      Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối nhấn mạnh, các nghị quyết vừa được Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) thông qua là sự cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội XII của Đảng đã đề ra, đề cập tới những vấn đề lớn, hệ trọng, vừa cấp bách trước mắt, vừa cơ bản lâu dài; có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước; tác động to lớn, trực tiếp đến đời sống, tâm tư của cán bộ, đảng viên, người lao động tại đơn vị. Đồng chí Trịnh Huy Thành đề nghị, sau hội nghị này Đảng ủy Viện cần nhanh chóng xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện các nghị quyết một cách có trọng tâm, trọng điểm.

 

 

Đ/c Hoàng Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Hóa học Công nghiệp phát biểu tại Hội nghị

 

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Hóa học Công nghiệp VN đã thay mặt toàn thể  các Đảng viên trong Đảng bộ Viện cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối đã quan tâm tới Đảng ủy Viện trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ sự quyết tâm trong rèn luyện, phấn đấu, thực hiện các nhiệm vụ chính trị mà Đảng giao phó trong thời gian tới.

 

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn