Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Tham dự Lễ trao giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020” với sản phẩm Cốm tinh nghệ Lacto Tumerin

Chủ nhật, ngày 28/6/2020

         Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vừa được Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020” với sản phẩm Cốm tinh nghệ Lacto Tumerin.

 

T.s Hoàng Anh Tuấn – đại diện Viện Hóa học CNVN nhận huy chương

 

         Lễ trao giải thưởng được tổ chức tại Cung Tri thức TP.Hà Nội, số 1, Tôn Thất Thuyết- Cầu Giấy- Hà Nội ngày 28/6/2020 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC10- Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

         Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

        “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh doanh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam phát biểu khai mạc lễ trao giải

 

        Phát biểu khai mạc lễ trao giải "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 8, PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của thực phẩm chức năng trong thời hiện đại. Ảnh hưởng tiêu cực của sóng điện từ, ánh sáng xanh và thói quen sống khiến cơ thể chúng ta thiếu vi chất cần thiết nhưng tích tụ nhiều chất độc. Thực phẩm chức năng không thể thay thế được thuốc, nhưng nó có tác dụng như phương thức phòng bệnh. Biện pháp bảo vệ cơ thể tối ưu nhất là bổ sung vi chất và giải độc cho cơ thể nhờ những Sản phẩm thực phẩm chức năng an toàn, hiệu quả.

 

         Đây là năm thứ 8 liên tiếp Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức thành công giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Giải thưởng uy tín này là cơ hội thuận lợi để giúp doanh nghiệp chuyển tải thông tin đến người tiêu dùng, tôn vinh các sản phẩm thực phẩm chức năng an toàn nhờ đổi mới công nghệ và thiết bị, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. Và năm nay, trong số hàng ngàn sản phẩm tham gia xét giải, sản phẩm Cốm tinh nghệ Lacto Turmerin đã vinh dự được xướng tên nhận giải thưởng danh giá này này.

 

Sản phẩm Cốm tinh nghệ Lacto Turmerin đoạt giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020”

 

         Sản phẩm Cốm tinh nghệ Lacto Turmerin với thành phần chính là Curcumin được chiết xuất từ tinh nghệ có tác dụng hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, giúp giảm viêm loét dạ dày, tá tràng. Với việc đạt giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng lần này giúp Cốm tinh nghệ Lacto Turmerin khẳng định được vững chắc thương hiệu uy tín trên thị trường.

 

TS. Nguyễn Hùng Long và PGS.TS Trần Đáng trao Huy chương vàng "Vì sức khỏe cộng đồng" cho các doanh nghiệp

 

         Các hình ảnh của Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam khi tham gia lễ trao giải:

 

 

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn