Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Tiệc tất niên chào xuân Canh Tý, Gặp gỡ cán bộ công nhân viên các thời kỳ

Tiệc tất niên chào xuân Canh Tý

Gặp gỡ cán bộ công nhân viên các thời kỳ

 

          Hòa chung không khí đón mừng năm mới xuân Canh tý và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, ngày 18/01/2020 Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam tổ chức buổi tiệc tất niên gặp gỡ cán bộ công nhân viên các thời kỳ. Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ công nhân viên trong Viện. Qua đó thể hiện sự biết ơn, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của Viện, đồng thời động viên khích lệ tập thể cán bộ công nhân viên của Viện tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được những thành tích cao trong tương lai.

         Tham dự buổi gặp mặt có sự góp mặt của các cán bộ hưu trí, các cán bộ từng công tác tại Viện, Ban lãnh đạo, đại diện các tổ chức Đảng, đoàn thể, trưởng phó các đơn vị trong Viện cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Viện.

 

 

        Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, thân mật. Mọi người cùng nhau chia sẻ kỷ niệm những năm tháng công tác tại Viện. Cũng tại đây, đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Bí thư đảng ủy, Viện trưởng đã lên báo cáo với toàn thể cán bộ công nhân viên cũng như các cán bộ hưu trí về tình hình hoạt động, kết quả công tác của Viện năm vừa qua và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2020.

 

         Nhân dịp năm mới xuân Canh Tý, đ/c Hoàng Anh Tuấn cũng đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ đã từng công tác tại Viện và cảm ơn sự đóng góp của các thế hệ cán bộ, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Viện.

         Tiếp theo đó, ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong Viện đã có một buổi tiệc thân mật, đầm ấm. Với sự kết hợp của âm thanh và ánh sáng, nhiều tiết mục văn nghệ do các Đoàn viên thanh niên của Viện biểu diễn đã diễn ra sôi nổi. Các tiết mục giao lưu giữa các cán bộ hưu trí và đoàn viên thanh niên diễn ra đầy ý nghĩa và ấn tượng.

         Buổi tiệc tất niên chào năm mới 2020 đã mang lại không khí tràn đầy niềm vui và không thể quên đối với mỗi cán bộ công nhân viên trong Viện.

 

     MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI GẶP MẶT:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn