Dầu phanh VHDP DOT3
Dầu phanh VHDP DOT3 là loại dầu phanh đạt tiêu chuẩn quốc tế theo phân loại dầu phanh của Bộ Giao thông vận tải Hoa kỳ (Department Of Transportation, phân loại FM VSS 116 và SAE J1703). Sản phẩm được khuyên dùng cho các hệ thống phanh và côn ly hợp lắp trên các xe ôtô hoạt động ở vùng nhiệt đới với cuppen do Việt Nam và nước ngoài sản xuất cũng như trên các phương tiện vận tải khác có sử dụng phanh dầu.
Thành phần: các hợp chất glycol và các phụ gia (phụ gia chống oxy hóa, ức chế ăn mòn kim loại thế hệ mới, phụ gia cực áp EP, phụ gia chống hút ẩm …).
Đặc tính kỹ thuật
Tên chỉ tiêu
|
Mức chất lượng
|
Phương pháp
|
Ngoại quan
|
Dung dịch trong suốt, màu vàng rơm, mùi hắc đặc trưng
|
-
|
Độ nhớt động học ở 50oC, mm2/s
|
10,5±1
|
ASTM D 445
|
Tỉ trọng ở 20oC
|
1,110 – 1,150
|
TCVN 6594
|
Độ pH
|
8,0 – 9,0
|
64 TCN 39
|
Độ trương nở Cuppen, % khối lượng
|
max. 1
|
TCVN 2752
|
Nhiệt độ sôi thực, oC
|
min. 245
|
ASTM D 1120
|
Nhiệt độ đông đặc, oC
|
max. - 15
|
ASTM D 97
|
Tạp chất cơ học, % khối lượng
|
0,01
|
64 TCN 39
|
Sản phẩm được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đã được chứng nhận bởi QUACERT
Ưu điểm nổi bật
+ Không gây trương nở cao su, tương hợp với hầu hết các loại cuppen.
+ Nhiệt độ sôi cao, nhiệt độ đông đặc rất thấp, không gây túi khí trong hệ thống phanh, đảm bảo khả năng hoạt động hoàn hảo cho hệ thống phanh trong mọi điều kiện thời tiết và điều kiện địa hình phức tạp.
+ Độ bền oxy hóa và ức chế ăn mòn kim loại cao.
Bao bì: 1 thùng gồm 12 chai nhựa (1,0 kg/chai).
Bảo quản và sử dụng
Dầu phanh VHDP DOT3 cần được bảo quản kín trong nhà xưởng khô ráo, thoáng mát, có mái che, tránh xa nguồn sinh lửa.
Lưu ý: VHDP DOT3 rất háo nước nên sau khi bật màng nhôm, cần phải đậy kín nắp.