Logo

DUNG DỊCH TẨY CẶN RD-05

DUNG DỊCH TẨY CẶN RD-05

Dung dịch tẩy cặn RD – 05 được sử dụng để tẩy sạch các bề mặt kim loại bám cặn CaCO3, MgCO3, CaSiO3, v.v… của các loại nồi hơi, buồng đốt công nghiệp.

         Dung dịch tẩy cặn RD – 05 chứa axit vô cơ và các chất làm tăng tốc độ hòa tan cặn đồng thời chứa các phụ gia ức chế, chống ăn mòn kim loại, đảm bảo cho quá trình tẩy cặn.

 

* Cách sử dụng

 

         Dung dịch tẩy cặn RD – 05 dùng để tẩy lớp cặn bám trên bề mặt két nước ô tô và các  thiết bị khác. Nổ máy 15 phút, sau đó tắt máy, xả hết nước cũ trong máy. Đổ đầy dung dịch tẩy cặn RD – 05 vào két nước, để yên trong vòng 30 phút đến 1 giờ. Kiểm tra lớp cặn, nếu đã tan hết thì pha loãng rồi xả bỏ dung dịch, nếu chưa tan hết thì ngâm tiếp 15 ¸ 20 phút.

Bơm nước sạch vào két, ngâm khoảng 10 phút rồi xả bỏ, tiếp tục tiến hành ngâm rửa như vậy với nước sạch thêm 2 ¸ 3 lần nữa.

Lưu ý: Nếu lớp cặn bám quá dày, thời gian lưu dung dịch RD – 05 cần kéo dài 1 - 2 giờ.

 

* Bảo quản

 

         Dung dịch cần được bảo vệ trong môi trường khô ráo. Khi sử dụng dung dịch này không cần dùng thêm bất kỳ một loại hóa chất nào khác, tránh để các hóa chất khác lẫn vào. Không được chứa dung dịch này trong các thiết bị bằng kim loại.

Mang ủng, găng tay cao su, đồ dùng bảo hộ, kính đeo mắt khi sử dụng. Tránh tiếp xúc trực tiếp với dung dịch.

Sản phẩm được đóng trong phuy nhựa 200 lít.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn