Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Hội thao, Hội diễn văn nghệ quần chúng kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hội thao, Hội diễn văn nghệ quần chúng kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 

 

         Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1930 – 08/3/2016) và 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH đoàn thanh niên Viện Hóa học công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội thao và Hội diễn văn nghệ quần chúng cho cán bộ công nhân viên chức năm 2016 với chủ đề: “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”.

          Tới dự lễ khai mạc Hội thao và Hội diễn có BCH Đảng ủy, Đại diện BGĐ, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên và các cán bộ công nhân viên trong Viện. Các nội dung của Hội thao gồm: Cầu lông, bóng bàn, kéo co, cờ tướng và bóng đá. Hôi diễn gồm các tiết mục tốp ca, tam ca, song ca và đơn ca với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, công cuộc đổi mới đất nước, tình yêu quê hương, khát vọng của tuổi trẻ, tinh thần xung kích tình nguyện,…

 

         

 

                 Mục tiêu hoạt động của Hội thao và Hội diễn nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên, tạo sân chơi lành mạnh, giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, Hội thao và hội diễn đã  thu hút sự tham gia của đông đảo các đơn vị, cá nhân trong Viện và đã thu được những kết quả đáng ghi nhận về tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm và tinh thần tham gia hoạt động đoàn thể của các cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên Viện.

 

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH:

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin và bài: TTTC & NTTG

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn