Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

Lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

 

          Ngày 26/3/2018, hòa cùng không khí tưng bừng của thanh niên cả nước hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2018), Ban chấp hành Đoàn thanh niên Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức Lễ mít tinh cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Đ/c Nguyễn Hoàng Nam- Bí thư Đoàn Thanh niên Viện khai mạc lễ mít tinh

 

          Tới dự Lễ mít tinh có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Trường Khang – Phó Bí thư Đoàn khối Công nghiệp Hà Nội. Về phía Viện có sự tham gia của đồng chí Phạm Huy Đông – Phó Bí thư Đảng ủy – phó Viện trưởng – phụ trách Thanh niên Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện, cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên trong Viện.

 

          Phát huy truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, thừa hưởng nguyên vẹn những giá trị chung của Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam với 63 năm xây dựng và phát triển, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Viện tiếp tục có bước phát triển mới, đi vào chiều sâu, thực chất, có sự chuyển biến tích cực trong toàn hệ thống. Chất lượng tổ chức được củng cố, kiện toàn. Phương thức hoạt động có nhiều đổi mới, gắn với nhu cầu, nguyện vọng và lợi ích của đoàn viên, thanh niên. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng, có sức lan tỏa, gắn với việc đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống. Tính kỉ cương, nề nếp, phong cách, lề lối làm việc của cán bộ Đoàn có nhiều tiến bộ. Công tác tham mưu cho Đảng ủy Viện và việc phối hợp với các phòng, ban, đơn vị liên quan được thực hiện tốt hơn. Trong chỉ đạo đã thể hiện sự đổi mới, sáng tạo, quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm, có tính kế hoạch, chiến lược. Uy tín, vai trò của tổ chức Đoàn được nâng lên rõ nét. Với đặc thù Đoàn Thanh niên Viện có 2 cơ sở tại Phạm Ngũ Lão và Cầu Diễn, 100% cán bộ Đoàn là kiêm nhiệm chưa có nhiều kinh nghiệm, nên hoạt động Đoàn của Viện cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên công tác xây dựng Đoàn đã được quan tâm, chú trọng hơn bằng các giải pháp thiết thực, cụ thể và có tính đột phá, tạo nên nhiều dấu ấn có sức lan tỏa lớn, có tính điển hình, tiên phong trong hệ thống các cơ sở Đoàn trong hệ thống của Đoàn Thanh niên Đoàn khối Công nghiệp Hà Nội.

 

Đ/c Lương Thị Thúy ôn lại lịch sử thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

 

      Đ/c Nguyễn Trường Khang - Phó Bí thư Đoàn khối CNHN phát biểu ý kiến và tặng hoa cho đoàn Thanh niên Viện

 

 

 

 

 

     Đồng chí Phạm Huy Đông - Phó Bí thư Đảng ủy - phó Viện trưởng - Phụ trách Thanh niên Viện chia sẻ những kỷ niệm khi còn đang trong ban chấp hành Đoàn thanh niên, và đồng chí cũng đóng góp ý kiến để đoàn Thanh niên Viện phát triển hơn nữa.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh khác trong lễ mít tinh:

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn